Chris Eng Online @ Your Home and Office

 

VIPS – Vocabulary

 

  1. Chris Eng Online – The VIPS Series : Series 1 – Vocabulary

 

     A. Simple Vocab & Beginner English (Beginners)

ศัพท์ง่ายๆ กับภาษาอังกฤษแรกเริ่ม เพื่อเพิ่มเติมเนื้อหาเบื้องต้น……เหมาะสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ นักเรียน นักศึกษา พ่อแม่ และคนทำงาน ที่รู้ตัวว่ามีบุญเก่าภาษาอังกฤษน้อยแต่อยากพัฒนาและปูพื้นใหม่เพื่อจะได้เอาชนะทั้งตัวเองและภาษาอังกฤษให้ไปได้ไกลสักทีด้วยการโหลดศัพท์ที่เราต้องรู้เพื่อเริ่มสื่อสารได้ดีขึ้น

 

สิ่งที่คุณจะได้

–       Thai English Vocab From A-Z ศัพท์ภาษาอังกฤษง่ายๆ ที่คนไทยใช้แล้วหรือควรรู้ในยุคนี้ (Lift / Fitness Center / Cancel / Confirm / Refund / Captain)

–       Simple Vocab Topic Champions กลุ่มศัพท์และเนื้อหาง่ายๆ ที่ใช้ได้จริง (Time & Dates เวลาและวันที่ / Verbs คำกิริยาที่ต้องรู้ / Polite English ภาษาอังกฤษสุภาพๆ / Adjectives คำคุณศัพท์) และกลุ่มศัพท์อื่นๆ อีกมากมาย

–       วีดีโอสอนภาษาอังกฤษมากมายโดยอาจารย์คริส

–       ไฟล์ PDF ที่คุณสามารถเอาไปอ่านเพิ่มได้

–       Facebook Live Lessons กับอาจารย์คริสที่จะสอนเพิ่มเติมและตอบคำถามของสมาชิกทุกสัปดาห์เกี่ยวกับเรื่องการสร้าประโยคภาษาอังกฤษบวกเกล็ดเล็กเกล็ดน้อยเกี่ยวกับไวยากรณ์ในแบบฉบับการอธิบาย สนุก ง่าย ใช้ได้จริง วีดีโอพวกนี้ก็จะเก็บไว้เป็นบทเรียนในเพจต่อไป

–       โอกาสที่จะมาเรียนแบบ Face-to-face กับอาจารย์คริส

–       สมาชิกในเพจตลอดชีวิต

 

     B. Social Vocab & Business Vocab (Intermediates)

ศัพท์ภาษาอังกฤษเปรียบเสมือนกระสุนที่เราพกไปสนามรบ ถ้าเรามีเยอะเราก็จะยิงได้เยอะ ชนะคนอื่นและรับโอกาสดีๆ แต่ถ้าเรามีน้อยเราก็จะแพ้หรือพลาดโอกาสในสนามรบแห่งสังคม การเรียน และการงาน ดังนั้นเรารีบมาเพิ่มอาวุธและเติมกระสุนที่เราจะเอาไปยิงในสนามรบนานาชาติกันกับบทเรียนชุดนี้ดีกว่าครับ

 

สิ่งที่คุณจะได้

–       Social Vocab Champions กลุ่มศัพท์ที่ใช้ในสังคมที่เราต้องรู้ (Food อาหาร / Directions ถามทางบอกทาง / Feelings ความรู้สึก / Health & Sicknesses สุขภาพกับร่างกาย)

–       Business Vocab Champions กลุ่มศัพท์ที่ใช้ในการทำงานที่เราต้องรู้ (Business Verbs คำกิริยาในการทำงาน / Money เงิน / Conjunctions & Linking Words คำเชื่อมประโยค / Telephone Talks ภาษาโทรศัพท์)

–       วีดีโอสอนภาษาอังกฤษเรื่องนี้มากมายโดยอาจารย์คริส

–       ไฟล์ PDF ที่คุณสามารถเอาไปอ่านเพิ่มได้

–       Facebook Live กับอาจารย์คริสที่จะสอนเพิ่มเติมและตอบคำถามของสมาชิกทุกสัปดาห์เกี่ยวกับเรื่องการสร้าประโยคภาษาอังกฤษบวกเกล็ดเล็กเกล็ดน้อยเกี่ยวกับไวยากรณ์ในแบบฉบับการอธิบาย สนุก ง่าย ใช้ได้จริง

–       โอกาสที่จะมาเรียนแบบ Face-to-face กับอาจารย์คริส

–       สมาชิกในเพจตลอดชีวิต

Other Product

©2024 Chrisworld.com All Rights Reserved.

or

Log in with your credentials

or    

Forgot your details?

or

Create Account