Chris Eng On Tour @ Companies and Colleges

Chris English Booster Day

Laugh & Learn With Chris Delivery

English Walk & Talk Rally With Talk Show & Game Show

 

อาจารย์คริสพูดเสมอว่าการพูดภาษาอังกฤษคือการทำ 2 P นั่นคือ Perform การแสดงในบทบาทต่างๆ และ Participate เข้าร่วมกิจกรรมและการแข่งขันต่างๆ ดังนั้นทีมเราเลยจัดรูปแบบการเรียนรู้ ฝึกฝน และสร้างกำลังใจทางด้านภาษาอังกฤษและการสื่อสารโดยการเอาบทเรียนความรู้และทักษะต่างๆ ที่ต้องใช้ภาษาอังกฤษ (Knowledge & Skills) มาผสมผสานกันอย่างลงตัวเพื่อสร้างประสบการณ์และทัศนคติใหม่ๆ (Experience & Attitude) รวมถึงความกล้าและกำลังใจเชิงบวก (Courage & Spirit) ผ่านการเรียนรู้ เข้าร่วม และฝึกฝนจากกิจกรรมการสื่อสารและใช้ภาษาอังกฤษที่ สนุก ง่าย และใช้ได้จริง แบบไม่เบื่อและต้องขยับตัวตลอดเวลา กิจกรรมจะเหมาะสำหรับคนไทยที่ระดับภาษาอังกฤษเบื้องต้นถึงปานกลาง (Beginner – Intermediate) จำนวนผู้เข้าร่วมจะอยู่ที่ 25 – 75 คน อายุ 10 ขวบขึ้นไปสำหรับนักเรียน และผู้ใหญ่วัยทำงาน กิจกรรมจะจัดเป็น 1-3 วันที่กรุงเทพหรือต่างจังหวัด กิจกรรมนี้จะดำเนินไปในรูปแบบ IBE (Interactive Bilingual Edutainment) กิจกรรมที่มีการต็ตอบแบบสองภาษาผ่านสื่อและกิจกรรมสนุก กิจกรรมจะมีดังต่อไปนี้

 

  1. Chris Eng : The Talk Show – เพื่อละลายพฤติกรรมและสร้างความสนุกสนานและความเข้าใจภาษาอังกฤษก่อนลงสนามตลอดทั้งวัน
  2. Chris Eng : The Test & Interview – เพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้รู้ว่าภาษาอังกฤษตัวเองอยู่ที่จุดไหนและให้ทางทีมได้ทราบว่าระดับภาษาอังกฤษของผู้เข้าร่วมเป็นอย่างไรจะได้แบ่งกลุ่มได้ถูกต้องและเหมาะสม
  3. Chris Eng : The Onstage Game Shows – พอได้แบ่งทีมแล้ว ก็จะเริ่มกิจกรรมการเรียนรู้และฝึกฝนเพื่อเก็บคะแนนของแต่ละทีมโดยการส่งตัวแทนของทีมต่างๆ มาเล่นเกมส์ภาษาอังกฤษบนเวทีกับอาจารย์คริส
  4. Chris Eng : The Conversation Battles – แต่ละทีมจะต้องส่งตัวแทนมาดวลการพูดภายใต้หัวข้อที่กำหนดและจะมีคณะกรรมการเป็น Commentator ให้คะแนน
  5. Chris Eng : The Edutainment Media – แต่ละทีมจะต้องดู ฟัง และอ่านสื่อภาษาอังกฤษต่างๆ เพื่อตอบคำถามจากสื่อนั้นๆ เพื่อรณรงค์ให้ผู้เข้าร่วมตระหนักรู้ว่าการเรียนและฝึกจากสื่อที่ชอบเป็นวิธีที่ดีมากๆ ที่คนไทยจำนวนไม่น้อยไม่ค่อยทำกัน ตัวอย่างจะมี Karaoke Night / Movie Night / Chris English TV
  6. Chris Eng : The Walk & Talk Rally – นี่คือกิจกรรมหลักของงานเรา นั่นคือการเดินตลุยฐานฝึกภาษาอังกฤษต่างๆ ที่เป็นสไตล์สองภาษาที่ผู้เรียนจะได้เรียนรู้และฝึกฝนหลายทักษะและภาษาอังกฤษหลายๆ หมวด รวมถึงต้องฝึกที่จะทำงานกันเป็นทีมภายใต้การใช้ภาษาอังกฤษกับทั้งคนไทยที่เก่งภาษาอังกฤษมากหรือน้อย
  7. Chris Eng : The Stage Shows – ถ้าเราได้อยู่ร่วมกันมากกว่าหนึ่งวัน (สองวันหนึ่งคืน) เราจะมีการแสดงสดบนเวทีของแต่ละทีมไม่ว่าจะเป็นละครภาษาอังกฤษหรือการร้องเพลงหมู่ภาษาอังกฤษเป็นต้น

Other Product

©2024 Chrisworld.com All Rights Reserved.

or

Log in with your credentials

or    

Forgot your details?

or

Create Account